Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Uống thuốc phá thai thì có an toàn bằng hút thai


Có bầu ngoài ý muốn là vấn đề đáng báo động trong giới trẻ hiện nay. lúc mang thai ngoài ýmuốn một số bạn cuống cuồng tìm cách giải quyết cũng như băn khoăn không biết bắt buộc lựa chọn cách nạo thai nào, hút thai cũng như uống thuốc nạo phá thai thì kỹ thuật nào an toàn hơn.

Hút thai cũng như uống thuốc nạo phá thai biện pháp nào an toàn hơn

Một bạn gái có gửi câu hỏi tới Cơ Sở Y Tế phụ khoa Hoàn Cầu chúng tôi :

Chào bác sĩ! Cháu 22 tuổi, gần đây, cháu cũng như bạn trai phá thai 10 tuần tuổi có “đi quá giới hạn”. Cũng vì chủ quan buộc phải cháu không sử dụng phương pháp tránh thai nào. Đến tháng mà cháu chưa thấy kinh nguyệt xuất hiện, lo ngại cháu đi mua que thử thai về thử thì kết quả hiện cần là 2 vạch. Cháu đang băn khoăn muốn bỏ thai vì 2 chúng cháu chưa có điều kiện để sinh con cũng như nuôi con. bệnh nhân yêu có khuyên cháu cần bỏ thai mặc dù vậy cháu lo việc phá thai sẽ ảnh hưởng sức khỏe và khả năng sinh con của cháu sau này. Cháu tìm hiểu và được biết có thể nạo thai bằng thuốc hay nạo hút thai. nhưng cháu không biết cần chọn kỹ thuật nào. Xin hỏi bác sĩ mua thuốc phá thai ở đâu giá bao nhiêu phương pháp nào an toàn hơn.




Thắc bị của bạn sẽ được những bác sĩ giải đáp như sau:

Hút thai (hay còn gọi là hút điều hòa kinh nguyệt) hoặc phá thai bằng thuốc (uống thuốc phá thai an toàn ) là các kỹ thuật phá thai được dùng. thế nhưng, việc phá thai an toàn còn căn cứ vào tuổi thai và sức khỏe thai phụ để lựa chọn phương pháp phù hợp.

Ở tình trạng của bạn, bạn chưa thăm khám cụ thể nên chúng tôi ko thể nói chính xác là nên lựa chọn biện pháp nào? mặc dù vậy, cháu có quan hệ ko an toàn, thấy chậm kinh, đã thử bằng que thử thai và kết quả hai vạch thì chức năng cháu có thai là khá cáo. Việc nên làm hiện giờ là cháu nên tới một số Phòng Khám chuyên khoa để thăm khám và xác định tuổi thai, những bác sĩ sẽ tư vấn cho cháu một số kỹ thuật phá thai.

Nếu thai dưới 7 tuần tuổi thì hút thai hoặc dùng thuốc phá thai đều được . nếu như thai lớn 7 tuần tuổi thì chỉ có thể phá thai bằng hút thai có thể phá thai an toàn không đau bằng ống siêu dẫn.
tuy vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân cháu thì cháu cần tìm hiểu, cân phổ biến xem phá thai ở đâu an toàn nhất, việc nạo phá thai buộc phải được thực hiện ở một số Phòng Khám chuyên khoa, uy tín có đầy đủ trang thiết bị và bởi các bác sĩ đường dây tư vấn sức khỏe sinh sản chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Nếu hút thai cháu có thể cần đối mặt với các nguy cơ như băng huyết, sót thai, rách thủng tử cung, viêm nhiễm sau lúc hút thai nếu như hút thai ko an toàn
phá thai bằng thuốc, an toàn hơn giúp bạn tránh được những tai biến như thủng tử cung thế nhưng có điều nên chú ý tỷ lệ thất bại của phá thai bằng thuốc cao hơn so với hút thai (phá thai bằng thuốc ko thành công, thai vẫn có thể phát triển hoặc còn sót một phần thai vẫn buộc phải can thiệp bằng nạo hút thai. các nguy cơ viêm nễm cơ quan sinh sản, băng huyết… vẫn có thể gặp khi nạo thai bằng thuốc. Thai phụ tuyệt đối ko mua thuốc phá thai về tự sử dụng để đảm bảo an toàn.

Chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ và tiếp tục misoprostol uống hay ngậm theo dõi sức khỏe. nếu như ko gặp phải một số biến chứng hoặc các triệu chứng bất thường thì cháu chỉ 2 tuần sau hút thai đi kiểm tra lại để xem hút thai đã thành công hoặc chưa.
Hút thai, phá thai an toàn hoặc phá thai bằng thuốc thì bạn đều nên đến khám tại một số phòng khám chuyên khoa vì có thể có những tình trạng thai bất thường như thai lưu, thai trứng, thai ngoài tử cung phải cần dùng thủ thuật để đưa thai ra ngoài. hoặc nếu bạn bị các bệnh lý như dị ứng thuốc hay rối loạn đông máu, bệnh tim mạch cũng như huyết áp thì cũng không được phá thai bằng thuốc.

Những b.sĩ sẽ khám cũng như căn cứ vào tuổi thai cũng như sức khỏe để cho bạn biện pháp nạo phá thai phù hợp.
Nguồn: http://benhvienphukhoasaigon.vn/mua-thuoc-pha-thai-o-dau-gia-bao-nhieu/

4 nhận xét:

  1. Uống thuốc phá thai hay hút thai đều có ưu điểm và nhượt điểm khác nhau http://benhvienphathai.vn dùng thuốc khi thai từ 4-7 tuần tuổi còn hút thai khi thai từ 8-12 tuần tuổi, phá thai bằng hút thai se lâu phục hồi hơn

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Ngày nay, có rất nhiều chị em khi trót lỡ mang thai ngoài ý muốn cảm thấy lo lắng, sợ hãi không biết nên phá thai ở đâu tại Nha Trang để đảm bảo an toàn. Đời sống tình dục của con người ngày càng thoáng hơn nên xảy ra rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Do đó các cơ sở, phòng khám thực hiện đình chỉ thai mọc lên ngày càng nhiều.Từ đó mà việc phá thai ở đâu tại Nha Trang là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ sống tại thành phố biển xinh đẹp mặn mà này. Phá thai là điều không một ai mong muốn, nếu bạn lỡ mang thai ngoài ý muốn, hãy chọn lựa cho mình một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín và hiệu quả vì sức khỏe và hạnh phúc về sau của bản thân.
    Nguồn: Phá thai ở nha trang

    Trả lờiXóa