Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Biểu hiện mang thai là như thế nào?

Dấu hiệu nhận biết có thai sớm: Đối với mỗi người phụ nữ, mang thai là một khởi đầu tuyệt vời cho một mối quan hệ mẹ con bền vững trong tương lai, là một giai đoạn chuyển tiếp trong hôn nhân và cuộc sống gia đình. Khi bạn đang mong đợi, bạn luôn luôn chờ đợi một tháng để xem kết quả, dựa trên các chu kỳ kinh nguyệt và xếp hàng thử thai lên 2 vạch đỏ. Nhưng bạn có biết rằng cơ thể chúng ta có thể cảm thấy sinh linh bé nhỏ đang hình thành trong tuần đầu tiên dựa trên việc xác định sớm trong thai hay không? Mời các bạn theo dõi bài viết sau .
dấu hiệu sớm của thai
1 / Ra máu
này có thể được coi là một trong những dấu hiệu sớm http://linkhay.com/note5398310/nao-pha-thai-bang-phuong-phap-uong-thuoc-thi-co-an-toan-khong của thai kỳ, nhưng cũng dễ bị tín hiệu "bỏ qua" nhiều nhất. lý do là nhiều người nhầm lẫn cho rằng chu kỳ của bạn đột nhiên đến sớm. Sau khi trứng được thụ tinh từ 6-12 ngày, lớp niêm mạc tử cung sẽ là nguyên nhân bung ra chảy máu âm đạo. Tuy nhiên, chỉ có khoảng 20% phụ nữ trải qua trường hợp này. chảy máu sau khi thụ tinh thường chỉ có một vài điểm nhỏ, nhạt hơn màu nâu bình thường hoặc tối, và chỉ xuất hiện trong 1 hoặc 2 ngày.

Nếu bạn chú ý, ngoài ra máu, cơ thể bạn cũng sản xuất một ít dịch vụ sữa, vì các tế bào trong âm đạo đang phát triển, trở thành dày hơn để "làm tổ" cho trứng.
2 / quặn
để chuẩn bị cho sự xuất hiện của em bé trong 9 tháng tiếp theo, bạn sẽ được trải dài tử cung và nén của các mạch máu trong cơ thể thấp hơn gây ra chuột rút. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy hiện tượng này sẽ "làm theo" của cô trong khi mang thai. bạn bụng sẽ phát triển lớn hơn mà phải không?
Một số phụ nữ có xu hướng bắt đầu chuột rút kinh nguyệt. vì vậy, bạn đừng ngạc nhiên nếu bạn vô tình bỏ qua ký này bị chuột rút khi mang thai.
thay đổi nhiệt độ từ 3 / body
Trong khi mang thai, hormone progesterone tiết ra nhiều làm bạn tăng nhiệt độ cơ thể của bạn cao hơn một chút so với bình thường, tương tự như nhiệt độ trong ngày rụng trứng. Nếu bạn thường xuyên theo dõi nhiệt độ cơ thể của bạn, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các dấu hiệu.




4 / Xuất hiện nổi mẩn

trong khi mang thai, nhiệt độ cơ thể của bạn cao hơn so với da bình thường không ra mồ hôi lên. do đó, sự xuất hiện rất của da xảy ra chrome nhiều nếp gấp da hoặc ma sát thường xuyên với quần áo.
5 / thay đổi ngực
dấu hiệu mang thai som
thay đổi nội tiết tố cũng là một dấu hiệu của thai kỳ là https://plus.google.com/+ĐinhNgọcDiệp1995/posts/3Ef7RkPB2e3 đáng chú ý, bởi vì các nguồn cung cấp máu tăng lên ngực làm cho bạn cảm thấy nóng ran xung quanh đầu và núm vú. Ngoài ra, kích thước cũng tăng đáng kể trong vòng một kèm theo đau đớn trước mắt hơn bình thường. Thậm chí một số người thậm chí còn cảm thấy hơi đau khi chạm vào. Nếu bạn nhìn kỹ, bạn cũng có thể thấy vùng da xung quanh núm vú của bạn trở nên đen tối, sẫm màu hơn bình thường.

6 / mệt mỏi
mệt mỏi có thể có nhiều nguyên nhân, nhưng mệt mỏi dẫn đến liên tục kèm theo các triệu chứng như khó thở, choáng váng, chóng mặt khi thay đổi hoạt động hoặc tư thế, cảm xúc, tức giận bởi những tác động bên ngoài,. .. sau đó bạn có khả năng mang thai.
trong những tuần đầu tiên sau khi bạn thụ thai, cơ thể của bạn là gần như hoàn toàn hấp thụ bằng cách làm việc liên tục không bị gián đoạn cung cấp chất dinh dưỡng cho thai nhi. tim đập nhanh hơn và giúp tăng oxy cho các buồng trứng. Hơn nữa, nhiệt độ cao cũng làm bạn mất nhiều năng lượng hơn. Tất cả những điều nêu trên dẫn để bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí kiệt sức.
7 / Nhức đầu
việc tăng "đột biến "của thiếu hormone progesterone cộng với lượng tế bào hồng cầu trong máu là nguyên nhân của những cơn đau đầu một thời kỳ mang thai.
8 / đau lưng
bạn cảm thấy đau ở phía sau, đó là một dấu hiệu sớm của thai kỳ cho bạn. Khi bạn bỏ phiếu có nghĩa là dây chằng kéo dài trở lại, cơ bụng trở nên lỏng lẻo và các cơ quan trở lại hoạt động tích cực hơn. Điều này dẫn đến những cơn đau nhức dọc theo cột sống, và họ thậm chí còn trở nên khó chịu khi thai nhi trở nên trưởng thành hơn. Tuy nhiên, đau lưng này khá giống với cảm giác trước mỗi kinh nguyệt đau lưng thường nên không được sự chú ý của mọi người.
9 / thường xuyên đi tiểu
bạn chỉ cần đi tiểu hơn một giờ trước đây và bây giờ muốn "ghé thăm" nhà vệ sinh một lần nữa? Loại trừ lý do sức khỏe khác, đi tiểu nhiều hơn bình thường có thể là "điềm báo" bạn đang mang thai đã !
cơ tử cung bình thường có chiều cao khoảng 4 cm, chiều rộng khoảng 4 -. 5 cm, nằm ​​trong xương chậu, giữa bàng quang và trực tràng ở phía trước đến phía sau Vì vậy, trong thời gian mang thai, tử cung gây áp lực lên bàng quang và các hormone thai HCG tăng lên, vì vậy bạn sẽ thường cảm thấy đi tiểu và đi tiểu nhiều hơn, mặc dù mỗi lần đi tiểu khá thấp, đặc biệt là vào ban đêm. nó thường xảy ra ở tuần thứ 6 của thai kỳ.
10 / khó thở
Một số phụ nữ cảm thấy khó thở, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai đầu tiên. Đôi khi hiện tượng này cũng diễn ra trong suốt tháng thứ chín của thai kỳ. nguyên nhân khó thở khi mang thai là bởi vì bạn cần nhiều oxy cho phôi hoặc bằng hormone progesterone tăng lên đáng kể. Nó được coi là dấu hiệu đầu tiên của thai kỳ những người bình thường.
giải pháp cho bạn: Mặc quần áo rộng, thoáng mát, tránh làm việc nặng, tập thở, ngồi thẳng dậy ...
Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy bất thường như các chị em cần phải gặp bác sĩ:
nhưng không bắt đầu bắt đầu tập thể dục, nhưng bạn thấy hụt đột ngột thở.
khó thở đi kèm những cơn đau không rõ nguyên nhân.
Khi nằm xuống thở tồi tệ hơn.
Điều này có thể là một dấu hiệu của một căn bệnh nghiêm trọng hơn.
11 / Buồn nôn
Morning ốm đau là cơn ác mộng của nhiều phụ nữ, có thể xuất hiện khá sớm ở 4-6 tuần của thai kỳ. Thậm chí, một số người phải chịu đựng nó cho mang thai 9 tháng. Không nhất thiết phải vào buổi sáng, bạn có thể cảm thấy buồn nôn bất kỳ thời điểm nào trong ngày, thậm chí nếu bạn không có thời gian để ăn bất cứ thứ gì.
12 thay đổi / tâm trạng
"trong buổi sáng nắng chiều mưa" là một trong http://www.professionalontheweb.com/p/w/phathaiantoantphcm/168876 những đặc điểm nhận dạng của các cô gái. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai, những thay đổi nội tiết tố trong cơ thể cũng làm cho dễ dàng tâm lý của mình hàng ngàn lần thất thường hơn nữa. là hạnh phúc, mệt mỏi, trong chớp mắt, bạn có thể nhận được tức giận, cảm thấy khó chịu không thoải mái.

13 / Thay đổi thói quen ăn uống
bạn thích ăn thức ăn ngọt và chua là cực kỳ ghét. Bỗng một ngày, bạn nhận ra rằng bạn là tay trái cầm một con cóc trẻ và ngon? Giống như buồn nôn, chán ăn thay đổi là một trong những dấu hiệu để nhận biết bạn đang mang thai. trong khi một số người nôn xanh mật mật vàng để và không dám "chạm" với bất kỳ món ăn nào, một số người khác rơi vào cảnh giác ngon miệng "vô tội vạ" trong suốt "nặng nề".
14 / "Thính phòng" mũi
Đột nhiên bạn trở nên nhạy cảm hơn với mùi hơn xung quanh họ. Đó có thể là bạn ghét mùi thuốc lá, mùi nước hoa yêu thích của bạn hoặc gạo đơn giản là nấu chín mùi. .. cũng có thể làm cho bạn cảm thấy khó chịu, thậm chí buồn nôn.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Một ngày 24 tiếng thì hết phân nửa thời gian đó bạn mong ngóng dấu hiệu nhận biết có thai của mình. Cảm giác hồi hộp dõi theo từng ngày làm ruột gan bạn bồn chồn không yên. Nếu chịu khó để ý một chút, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những dấu hiệu mang thai đầu tiên của cơ thể. Hãy cùng Đa Khoa Đức An “điểm mặt” những dấu hiệu cảnh báo bạn đã có thai sớm nhé!
    Chỉ cần dựa vào những dấu hiệu nhận biết có thai dưới đây, bạn sẽ biết được mình có thai hay không mà chẳng cần đến que thử thai. Nào, chúng ta cùng xem nhé!
    Xem thêm: http://phongkhamducan.vn/nhung-dau-hieu-canh-bao-ban-da-co-thai.html

    Trả lờiXóa